บรรยายพิเศษเรื่อง “CUSTOMER SERVICE เพิ่มคุณค่าการบริการ สร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมาย”

สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดบรรยายพิเศษเรื่อง “Customer Service เพิ่มคุณค่าการบริการ สร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมาย” แก่บุคลากรมหาวิทยาลัย เพื่อเพิ่มขีดความสามารถและพัฒนาการบริการให้มีความเป็นเลิศตามแนวทาง Happy University

โดยมี ผศ.ดร.บุปผา ลาภะวัฒนาพันธ์ อาจารย์ประจำคณะนิเทศศาสตร์ ผู้ได้รับรางวัล Best of The Best Teaching Excellence Awards ประจำปีการศึกษา 2563 ให้เกียีติเป็นวิทยากร ตอบโจทย์ผู้เรียนทุกช่วงวัยทั้งในด้านการเรียนและการใช้ชีวิตและมีนักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ทำหน้าที่ผู้ช่วยวิทยากรตลอดการบรรยาย ประกอบด้วย นายจักรกฤษ บุบผา นางสาวณิชชิศา เมืองสถิตกุล นางสาวชนินันท์ เพิ่มเพ็ง และนายยศธร เพ็งเพชร ฝึกฝนตั้งแต่ขั้นตอนเตรียมความพร้อม วางแผนงาน สื่อสารกับผู้เข้าอบรม รู้จักแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ถือเป็นการประยุกต์ใช้ความรู้ในห้องเรียนกับสถานการณ์จริง เพิ่มพูนประสบการณ์ที่มีคุณค่าสำหรับต่อยอดในอนาคต

บรรยากาศอบรมสนุกสนาน บุคลากรทุกท่านตั้งใจฟังความรู้มากๆ เต็มที่กับทุกกิจกรรม และยังร่วมแชร์ประสบการณ์ เพิ่มพลังบวกแบบ Growth Mindset เพื่อสื่อถึงคำว่า “UTCC Brand Ambassador”
เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2566