1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

รายงานการประเมินตนเอง ปีการศึกษา 2553

คำนำ

ส่วนที่ 1 ข้อมูลเบื้องต้นสำนักบริการคอมพิวเตอร์

1  ลักษณะองค์กร (Organization Description)
2  ปรัชญา / ปณิธาน / วิสัยทัศน์ /พันธกิจ / วัตถุประสงค์
3
นโยบาย
4 โครงสร้างองค์กรและธรรมาภิบาลขององค์กร
5 โครงสร้างการบริหารงาน
6 ข้อมูลผู้บริหารหน่วยงาน
7 รายชื่อคณะกรรมการประกันคุณภาพของสำนักบริการคอมพิวเตอร์
8  บุคลากร
9 ระดับการศึกษาของผู้บริหารหน่วยงาน / พนักงานประจำ
10 การจัดการสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย
11 อาคารสถานที่ เทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่สำคัญของสำนักบริการคอมพิวเตอร์
12 กลุ่มผู้้รับบริการหรือผลผลิตของสำนักบริการคอมพิวเตอร์
13 ความต้องการ หรือความคาดหวังเกี่ยวกับคุณภาพบัณฑิต / คุณภาพการให้บริการ
14 พันธมิตรที่สำำคัญของหน่วยงาน
15 ความท้าทายที่สำคัญของสำนักบริการคอมพิวเตอร์

 

Main Menu

OCS Forum

No posts to display.

สำนักบริการคอมพิวเตอร์  มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
126 / 1 ถ.วิภาวดีรังสิต ดินแดง กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์: 02-6976280 - 9   โทรสาร: 02-6923784