Skip to content

News

สำนักนวัตกรรมการศึกษา ร่วมกับ สำนักวิชาการ

ได้เก็บภาพบรรยากาศในการอบรมการสร้างประสบการณ์แบบ 3D ผ่านสื่อ AR ด้วย iPad (Creating 3D Augmented Reality Experiences with iPad) ในวันจันทร์ที่ 4 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา

สำนักนวัตกรรมการศึกษา มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยจัดกิจกรรม Pilot Project: Sandbox แนวทางการสอนรูปแบบใหม่ ในวันที่ 4 มิถุนายน 2567 ณ ห้อง 5301 เวลา 13.00-15.00 น.

อาจารย์ที่เข้าร่วมโครงการ Sandbox ของมหาวิทยาลัย และนำไปประยุกต์ใช้ในการเรียนการสอนในรายวิชาของตนเองได้ โดยได้รับเกียรติจากวิทยากร ดังนี้

ภาพบรรยากาศการอบรมTRAIN THE TRAINERS UTCC AI CHAMPION

วิทยากรโดย 1. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.มยุรี ศรีกุลวงศ์ อาจารย์ สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ 2. อาจารย์ ดร. ชัชชัย หวังวิวัฒนา ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ วันที่อบรม : วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2567 เวลาที่อบรม : 14.00 – 16.00 น.

ประชาสัมพันธ์ กิจกรรมแลกเปลี่ยนการเรียนรู้  “Pilot Project: Sandbox แนวทางการสอนรูปแบบใหม่” 

ฝากประชาสัมพันธ์ กิจกรรมแลกเปลี่ยนการเรียนรู้  “Pilot Project: Sandbox แนวทางการสอนรูปแบบใหม่” โดย สำนักนวัตกรรมการศึกษา และสำนักวิชาการ ฝ่ายวิชาการ 🙋‍♂️วิทยากรโดย1. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุจิตรา เปลี่ยนรุ่ง   อาจารย์คณะนิเทศศาสตร์2. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ กาลัญ วรพิทยุต   อาจารย์คณะนิเทศศาสตร์3. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุทธนิภา ศรีไสย์   อาจารย์คณะนิเทศศาสตร์4. อาจารย์วิชัย เวชชยานนท์   อาจารย์คณะบริหารธุรกิจ5. อาจารย์… Read More »ประชาสัมพันธ์ กิจกรรมแลกเปลี่ยนการเรียนรู้  “Pilot Project: Sandbox แนวทางการสอนรูปแบบใหม่” 

ภาพบรรยากาศการอบรมโครงการเพิ่มพูนศักยภาพนักศึกษา เพื่อเข้าสู่กระบวนการทางธุรกิจ(COOKBOOK) กลุ่มการบริหารจัดการภาษีอากร รุ่นที่ 21

ภาพบรรยากาศการอบรมโครงการเพิ่มพูนศักยภาพนักศึกษา เพื่อเข้าสู่กระบวนการทางธุรกิจ(COOKBOOK) กลุ่มการบริหารจัดการภาษีอากร รุ่นที่ 21 วิทยากรโดย กรมสรรพากร วันที่อบรม : 13 – 17 พฤษภาคม 2567 เวลาที่อบรม : 08.30 -17.00 น.

Train the Trainers : UTCC AI Champion

สำนักนวัตกรรมการศึกษา ร่วมกับ สำนักบริการคอมพิวเตอร์
จัดอบรม Train the Trainers : UTCC AI Champion
เพื่อความเป็นเลิศด้านการศึกษา ด้วยการเป็น AI UTCC
ในวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2567 เวลา 14:00 – 16:00 น. ณ อาคาร 5 ชั้น 4 ห้อง 5404