วิธีการใช้ห้องประชุมกิจกรรมนักศึกษา
อาคาร 3 ชั้น 2

1. จองใช้ห้องในระบบ จองห้องประชุมกิจกรรม พร้อมระบุหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ในช่อง Summary ด้วยทุกครั้ง โดยจองได้ครั้งละ 1 ชั่วโมง (เข้าสู่ระบบด้วยรหัสนักศึกษาและรหัสผ่านเดียวกับระบบบริการนักศึกษา)
2. รับกุญแจที่กองกิจกรรมนักศึกษา อาคาร 3 ชั้น 3
3. การใช้ห้องประชุมให้เป็นไปเพื่อการพูดคุย ประชุม เท่านั้น หากไม่มารับกุญแจภายใน 10 นาที จะถือว่ายกเลิกการจอง
4. ถ้าอุปกรณ์ภายในห้องเสียหายหรือสูญหาย จะต้องชดใช้ตามระเบียบมหาวิทยาลัย
5. การใช้พื้นที่ส่วนกลาง หากจะตั้งเวทีขอให้ใช้อุปกรณ์รองพื้น และไม่ติดสิ่งใดๆ ที่กำแพง
6. รักษาความสะอาด และใช้สถานที่ด้วยความสุภาพ เอื้อเฟื้อ ไม่สร้างความเดือดร้อนรำคาญต่อผู้อื่น
7. ให้บริการตั้งแต่ 9:00-19:00 น. สอบถามเพิ่มเติม กองกิจกรรมนักศึกษา 02-697-6922 หรือ https://www.facebook.com/utccosa

จองห้องประชุมกิจกรรมนักศึกษา คลิกที่นี่



กฎการใช้ห้องชมรมดนตรีสากล

1. ห้ามสูบบุหรี่ทุกชนิดในห้องชมรม
2. ห้ามนำอาหารทุกชนิดเข้ามารับประทานในห้องชมรม
3. เครื่องดื่มสามารถนำมาดื่มได้แต่ต้องมีฝาปิดมิดชิด
4. ห้ามดื่มแอลกอฮอลและสารเสพติดทุกชนิดในห้องชมรม
5. ห้ามหยิบใช้อุปกรณ์ของผู้อื่นและของชมรม ก่อนได้รับอนุญาต
6. การใช้ห้องซ้อม หากไม่มีใครมาภายใน 30 นาที จะถือว่ายกเลิก
7. ในการจองห้องซ้อม 1 วง สามารถจองได้ 2 ชั่วโมง ต่อวัน และ 3 ครั้งต่อสัปดาห์
8. นักศึกษาปัจจุบันไม่คิดค่าบริการ บุคคลภายนอกคิดค่าเช่าชั่วโมงละ 150 บาท ติดต่อประธานชมรม 099-4955161 (หนึ่ง)
9. หากอุปกรณ์ชำรุดให้ติดต่อ ประธานชมรม 099-4955161 (หนึ่ง)
10. เก็บอุปกรณ์และออกจากห้องซ้อมตามเวลาที่ใช้บริการ
11. เมื่อจองแล้วหากไม่มีคนมาภายใน 30 นาที ถือว่ายกเลิกการจอง
12. หากมีการขโมยทรัพย์สินภายในชมรม ขออนุญาตดำเนินการตามกฎหมาย
13. โปรดรักษาความสะอาดและทิ้งขยะในบริเวณที่กำหนด

หมายเหตุ
1. หากพบปัญหาการใช้บริการกรุณาติดต่อ ประธานชมรม 099-4955161 (หนึ่ง)
2. หากทำของชำรุด สูญหาย แล้วไม่ทำการแจ้งหรือชดใช้ ระงับการใช้ห้องดนตรีเริ่มต้น 1 เดือน
3. หากทำผิดกฎบทลงโทษดังต่อไปนี้
   3.1 ผิด 1 ครั้ง ว่ากล่าวตักเตือน
   3.2 ผิด 2 ครั้ง งดการใช้ห้อง 1 สัปดาห์
   3.3 ผิด 3 ครั้ง งดการใช้ห้อง 1 เดือน
   3.4 ผิด 4 ครั้ง งดการใช้ห้องตลอดไป

จองห้องชมรมดนตรีสากล คลิกที่นี่