Welcome guest, this schedule is readonly, to place a reservation please login. |
|
ห้องประชุมกิจกรรมนักศึกษา 13/05/2024 - 17/05/2024
My reservations |
My past reservations |
Other reservations |
Other past reservations |
Pending approval |
Blacked out time |
Monday, 13 May 2024 | 09:00 | 10:00 | 11:00 | 12:00 | 13:00 | 14:00 | 15:00 | 16:00 | 17:00 | 18:00 |
| | | | | | | | | |
ห้องประชุมย่อย1 (6 ที่นั่ง) | | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน |
ห้องประชุมย่อย2 (6 ที่นั่ง) | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน |
ห้องประชุมย่อย3 (6 ที่นั่ง) | | ทำงาน | ทำงาน | ทำงานอ่านหนังสือ | ทำงานอ่านหนังสือ | ทำงานอ่านหนังสือ | ทำงานอ่านหนังสือ | ทำงานอ่านหนังสือ | ทำงานอ่านหนังสือ | ทำงานอ่านหนังสือ |
ห้องประชุมย่อย4 (6 ที่นั่ง) | | | ติวสอบ | อ่านหนังสือ | อ่านหนังสือ | อ่านหนังสือ | อ่านหนังสือ | อ่านหนังสือ | อ่านหนังสือ | อ่านหนังสือ |
ห้องประชุมใหญ่ (30 ที่นั่ง) | ทำงาน | ทำง่ย | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ประชุมคณะกรรมการสาขาการตลาด
Tel. 063-9109757 | ประชุมคณะกรรมการสาขาการตลาด
Tel. 063-9109757 | ประชุมคณะกรรมการสาขาการตลาด
Tel. 063-9109757 | ถ่ายงานไฟนอล | ถ่ายงานไฟนอล |
โถงอเนกประสงค์ (กรุณาติดต่อกองกิจกรรมฯ 026976922) | | | | | | | | | | |
|
Tuesday, 14 May 2024 | 09:00 | 10:00 | 11:00 | 12:00 | 13:00 | 14:00 | 15:00 | 16:00 | 17:00 | 18:00 |
| | | | | | | | | |
ห้องประชุมย่อย1 (6 ที่นั่ง) | | | | | งดให้บริการ |
ห้องประชุมย่อย2 (6 ที่นั่ง) | | | | | งดให้บริการ |
ห้องประชุมย่อย3 (6 ที่นั่ง) | | | | ถ่ายงาน | งดให้บริการ |
ห้องประชุมย่อย4 (6 ที่นั่ง) | | | | | งดให้บริการ |
ห้องประชุมใหญ่ (30 ที่นั่ง) | ถ่ายงานไฟนอล | ถ่ายงานไฟนอล | ถ่ายงานไฟนอล | ถ่ายงานไฟนอล | งดให้บริการ |
โถงอเนกประสงค์ (กรุณาติดต่อกองกิจกรรมฯ 026976922) | | | | | | | | | | |
|
Wednesday, 15 May 2024 | 09:00 | 10:00 | 11:00 | 12:00 | 13:00 | 14:00 | 15:00 | 16:00 | 17:00 | 18:00 |
| | | | | | | | | |
ห้องประชุมย่อย1 (6 ที่นั่ง) | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน |
ห้องประชุมย่อย2 (6 ที่นั่ง) | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | - |
ห้องประชุมย่อย3 (6 ที่นั่ง) | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน |
ห้องประชุมย่อย4 (6 ที่นั่ง) | | | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงานน | ทำงาน |
ห้องประชุมใหญ่ (30 ที่นั่ง) | | โปรเจค | โปรเจค | โปรเจค | โปรเจค | โปรเจค | โปรเจค | โปรเจค | โปรเจค | โปรเจค |
โถงอเนกประสงค์ (กรุณาติดต่อกองกิจกรรมฯ 026976922) | | | | | | | | | | |
|
Thursday, 16 May 2024 | 09:00 | 10:00 | 11:00 | 12:00 | 13:00 | 14:00 | 15:00 | 16:00 | 17:00 | 18:00 |
| | | | | | | | | |
ห้องประชุมย่อย1 (6 ที่นั่ง) | | | ซ้อมงาน UniCos | ซ้อมงาน UniCos | ซ้อมงาน UniCos | ซ้อมงาน UniCos | | | | |
ห้องประชุมย่อย2 (6 ที่นั่ง) | | | | วิจัย | วิจัย | วิจัย | วิจัย | วิจัย | วิจัย | วิจัย |
ห้องประชุมย่อย3 (6 ที่นั่ง) | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | |
ห้องประชุมย่อย4 (6 ที่นั่ง) | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน | ทำงาน |
ห้องประชุมใหญ่ (30 ที่นั่ง) | โปรเจ็ค | โปรเจ็ค | โปรเจ็ค | โปรเจ็ค | โปรเจ็ค | โปรเจ็ค | โปรเจ็ค | | | |
โถงอเนกประสงค์ (กรุณาติดต่อกองกิจกรรมฯ 026976922) | | | | | | | | | | |
|
Friday, 17 May 2024 | 09:00 | 10:00 | 11:00 | 12:00 | 13:00 | 14:00 | 15:00 | 16:00 | 17:00 | 18:00 |
| | | | | | | | | |
ห้องประชุมย่อย1 (6 ที่นั่ง) | | | | | | | | | | |
ห้องประชุมย่อย2 (6 ที่นั่ง) | | | | | วิจัย | วิจัย | วิจัย | วิจัย | วิจัย | วิจัย |
ห้องประชุมย่อย3 (6 ที่นั่ง) | | | | | | | | | | |
ห้องประชุมย่อย4 (6 ที่นั่ง) | | | | | | | | | | |
ห้องประชุมใหญ่ (30 ที่นั่ง) | | | รับรองวิทยากร หลักสูตร TEP-DE |
โถงอเนกประสงค์ (กรุณาติดต่อกองกิจกรรมฯ 026976922) | | | | | | | | | | |
|