Skip to content
Skip to main navigation
Skip to 1st column
Skip to 2nd column
You are here:
Username
Password
Forgot your password?
Forgot your username?
สนามกีฬาภายใน
Dance Zone
ติดต่อจองใช้สนาม
แบบประเมินการใช้บริการกองประชาสัมพันธ์
ส่วนที่ 1
1.เพศ
*
ชาย
หญิง
2. สถานภาพ
*
อาจารย์ มกค.
เจ้าหน้าที่ มกค.
ศิษย์เก่า มกค.
นักศึกษาระดับปริญญาตรี
นักศึกษาระดับปริญญาโท-เอก
นักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า
บุคคลทั่วไป
3. หน่วยงานที่สังกัด
*
ฝ่าย / คณะ / สำนัก / กอง / ศูนย์ / โรงเรียน / บริษัท โปรดระบุ...
ส่วนที่ 2 พฤติกรรมการเปิดรับสื่อโฆษณา/ประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
1. ท่านเคยได้รับข่าวสารจากสื่อประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย หรือไม่
*
เคย
ไม่เคย (หยุดการทำแบบสอบถาม)
2. สื่อใดที่ท่านรับทราบข้อมูลข่าวสารจากมหาวิทยาลัย (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
ข่าวมหาวิทยาลัยในเว็ปไซต์ มหาวิทยาลัย
ข่าวมหาวิทยาลัยบนเว็บไซต์ทั่วไปอื่นๆ
เสียงตามสาย
บอร์ดสัปดาห์นี้มีอะไร
ป้ายอิเล็กทรอนิกส์
SMS
Facebook UTCC NEWS
Facebook ม.หอการค้าไทย
Line
แผ่นพับโบรโชว์
3. ความถี่ที่ท่านเปิดรับสื่อจากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ทุกวัน
2-3 วันครั้ง
อาทิตย์ละครั้ง
นานๆครั้ง
ส่วนที่ 3 ความพึงพอใจต่อกองประชาสัมพันธ์ และสื่อประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
สื่อประชาสัมพันธ์ภายใน
ข้อมูลข่าวสารที่ได้รับ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
1. ข่าวสารที่ได้รับมีความน่าสนใจ ตรงต่อความต้องการ
2. เนื้อหา / ภาพ / เด่นสะดุดตา
3. ข้อมูลข่าวสารที่ได้รับมีความถูกต้อง ชัดเจน
4. ข้อมูลข่าวสารที่ได้รับมีความทันสมัย ทันต่อเหตุการณ์
5. ความพึงพอใจโดยรวมบอร์ดสัปดาห์นี้มีอะไร / see
สื่อประชาสัมพันธ์ภายนอก Facebook เพจ ม.หอการค้าไทย / UTCC NEWS / wwww.utcc.ac.th / Line
ข้อมูลข่าวสารที่ได้รับ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
1. ข้อมูลข่าวสารที่ได้รับมีเนื้อหาสาระที่เป็นประโยชน์
2. ข่าวสารที่ได้รับมีความน่าสนใจ ตรงต่อความต้องการ
3. เนื้อหา / ภาพ content
4. ข้อมูลข่าวสารที่ได้รับมีความถูกต้อง ชัดเจน
5. ความพึงพอใจโดยรวมที่มีต่อสื่อออนไลน์
การใช้บริการกองประชาสัมพันธ์
ความพึงพอใจกองประชาสัมพันธ์
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
1. การให้บริการเจ้าหน้าที่เต็มใจเอาใจใส่การให้บริการ
2. กิริยามารยาทบุคลิกภาพ
3. งานด้านศิลปกรรมและการทำบอร์ด
4. งานด้านธุรการและการรับโทรศัพท์
5. ความพึงพอใจโดยรวมกองประชาสัมพันธ์
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ความพึงพอใจโดยรวมท่านมีความพึงพอใจต่อสื่อ/ประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะอื่นๆ เพื่อนำมาปรับปรุง อาทิ.... โปรดระบุ