บริการอย่างไรให้ประทับใจนักศึกษาและนักศึกษาที่มีความต้องการพิเศษ

ประชาสัมพันธ์
จากคณะกรรมการด้านการจัดการความรู้ (KM) ฝ่ายกิจการนักศึกษา ได้จัดอบรมแลกเปลี่ยนความรู้
เรื่อง"บริการอย่างไรให้ประทับใจนักศึกษาและนักศึกษาที่มีความต้องการพิเศษ
โดยเน้น โรคซึม, ออทิสติก, สมาชิกสั้น, หวาดระแวงและก้าวร้าว
เป็นการอบรมเน้นการ สังเกตและเข้าใจ เพื่อให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพครับ
โครงการนี้ จัดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา
อันนี้เป็นลิ้ง VDO สำหรับดูย้อนหลังครับ
ขอบคุณครับ
Link
รับชม Clip video ย้อนหลัง