ร่วมงานกับเรา
อาจารย์ / Lecturer
- สอนในรายวิชาที่เกี่ยวข้องกับการบริหารธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ)
- มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีกับนักศึกษา
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก สาขาวิชาบริหารธุรกิจ หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง หรือ
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาวิชาบริหารธุรกิจ หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง โดยมีเงื่อนไขให้ยื่นผลงานเพื่อขอตำแหน่งทางวิชาการ ระดับผู้ช่วยศาสตราจารย์ขึ้นไป ภายใน 30 วันหลังจากปฏิบัติงานครบ 4 ปี นับตั้งแต่วันที่เริ่มจ้างครั้งแรก และได้รับอนุมัติแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการระดับผู้ช่วยศาสตราจารย์ขึ้นไป
- ผู้สมัครต้องมีผลการทดสอบภาษาอังกฤษ ดังต่อไปนี้
- คะแนนสอบ TOEFL ตั้งแต่ 61 ขึ้นไป (Internet-Based) หรือ
- คะแนน IELTS ไม่ต่ำกว่่า 5.0 หรือ
- คะแนน TOEIC ไม่น้อยกว่า 600 หรือ
- คะแนน UTCC BEST ไม่น้อยกว่า 485
- ทั้งนี้ ผลการสอบตามที่ระบุข้างต้นมีอายุไม่เกิน 2 ปี
- คะแนนทดสอบความสามารถภาษาอังกฤษตามเกณฑ์มาตรฐานอื่นใดที่สามารถเทียบเท่าหรือทดแทนท 3.1-3.4 โดยได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย ยกเว้น
- สำเร็จการศึกษาจากหลักสูตรนานาชาติหรือสำเร็จการศึกษาจากต่างประเทศ หรือ
- ได้รับการบรรจุเป็นอาจารย์ประจำในสถาบันอุมศึกษาอื่นใด โดยได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(สป.อว.) แต่งตั้งให้เป็นอาจารย์ประจำแล้วภายในวันที่ 11 พฤษภาคม 2559
- หากมีประสบการณ์ประกอบวิชาชีพด้านบริหารธุรกิจ หรือ ประสบการณ์การที่เกี่ยวข้อง อย่างน้อย 3 ปี
- มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์สอน วิชาพฤติกรรมองค์กร หรือ การจัดการกลยุทธ์ หรือ การตลาด หรือ การจัดการการเงิน การจัดการนวัตกรรมและการประกอบการ หรือ การจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
- ความสามารถสอนเป็นภาษาอังกฤษ
- หากมีประสบการณ์ทำงาน และ/หรือ ประสบการณ์ในการสอนระดับมหาวิทยาลัย รวมทั้งมีการทำงานวิจัย จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
- ประกาศ เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกตำแหน่งอาจารย์ วิทยาลัยนานาชาติเพื่อการจัดการ
- ประกาศ เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกตำแหน่งอาจารย์ วิทยาลัยนานาชาติเพื่อการจัดการ
- E-Mail: [email protected]
- JobsDB
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
หน้าที่รับผิดชอบ
- สอนในรายวิชาที่เกี่ยวข้องกับวิศวกรรมคอมพิวเตอร์
- มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีกับนักศึกษา
- ภาระงานสอน
- ภาระงานบริการวิชาการ
คุณสมบัติผู้สมัคร
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง
- ผู้สมัครต้องมีผลการทดสอบภาษาอังกฤษ ดังต่อไปนี้
- คะแนนสอบ TOEFL ตั้งแต่ 61 ขึ้นไป (Internet-Based) หรือ
- คะแนน IELTS ไม่ต่ำกว่่า 5.0 หรือ
- คะแนน TOEIC ไม่น้อยกว่า 600 หรือ
- คะแนน UTCC BEST ไม่น้อยกว่า 485
- ทั้งนี้ ผลการสอบตามที่ระบุข้างต้นมีอายุไม่เกิน 2 ปี
- คะแนนทดสอบความสามารถภาษาอังกฤษตามเกณฑ์มาตรฐานอื่นใดที่สามารถเทียบเท่าหรือทดแทนท 3.1-3.4 โดยได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย ยกเว้น
- สำเร็จการศึกษาจากหลักสูตรนานาชาติหรือสำเร็จการศึกษาจากต่างประเทศ หรือ
- ได้รับการบรรจุเป็นอาจารย์ประจำในสถาบันอุมศึกษาอื่นใด โดยได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(สป.อว.) แต่งตั้งให้เป็นอาจารย์ประจำแล้วภายในวันที่ 11 พฤษภาคม 2559
ประกาศแนบ
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
หน้าที่รับผิดชอบ
- สอนในรายวิชาที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจเกมและอีสปอร์ต
- มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีกับนักศึกษา
คุณสมบัติผู้สมัคร
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านบริหารธุรกิจ(การตลาด) การจัดการอีเว้นท์ ดิจิทัลอาร์ท หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง โดยมีเงื่อนไขให้ยื่นผลงานเพื่อขอตำแหน่งทางวิชาการ ระดับผู้ช่วยศาสตราจารย์ขึ้นไป ภายใน 30 วันหลังจากปฏิบัติงานครบ 4 ปี นับตั้งแต่วันที่เริ่มจ้างครั้งแรก และได้รับอนุมัติแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการระดับผู้ช่วยศาสตราจารย์ขึ้นไป
- ผู้สมัครต้องมีผลการทดสอบภาษาอังกฤษ ดังต่อไปนี้
- คะแนนสอบ TOEFL ตั้งแต่ 61 ขึ้นไป (Internet-Based) หรือ
- คะแนน IELTS ไม่ต่ำกว่่า 5.0 หรือ
- คะแนน TOEIC ไม่น้อยกว่า 600 หรือ
- คะแนน UTCC BEST ไม่น้อยกว่า 485
- ทั้งนี้ ผลการสอบตามที่ระบุข้างต้นมีอายุไม่เกิน 2 ปี
- คะแนนทดสอบความสามารถภาษาอังกฤษตามเกณฑ์มาตรฐานอื่นใดที่สามารถเทียบเท่าหรือทดแทนท 3.1-3.4 โดยได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย ยกเว้น
- สำเร็จการศึกษาจากหลักสูตรนานาชาติหรือสำเร็จการศึกษาจากต่างประเทศ หรือ
- ได้รับการบรรจุเป็นอาจารย์ประจำในสถาบันอุมศึกษาอื่นใด โดยได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(สป.อว.) แต่งตั้งให้เป็นอาจารย์ประจำแล้วภายในวันที่ 11 พฤษภาคม 2559
- มีผลงานทางวิชาการที่ได้รับการเผยแพร่ในวารสารวิชาการ
- หากมีประสบการณ์ทำงานในอุตสาหกรรมเกม หรืออุตสาหกรรมแอนิเมชั่น การใช้โปรแกรมต่าง ๆ การได้รับรางวัลจากงานประกวดต่าง ๆ และ/หรือ แระสบการณ์สอนในระดับมหาวิทยาลัย จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
ประกาศแนบ
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
- JobsDB
หน้าที่รับผิดชอบ
- สอนในรายวิชาที่เกี่ยวข้องกับภาษาจีน ของคณะได้มอบหมาย
- มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีกับนักศึกษา
คุณสมบัติผู้สมัคร
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก สาขาการสอนภาษาจีน จีนศึกษา วรรณคดีจีน การสอนภาษาจีน หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง หรือ
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาการสอนภาษาจีน จีนศึกษา วรรณคดีจีน การสอนภาษาจีน หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง โดยมีเงื่อนไขให้ยื่นผลงานเพื่อขอตำแหน่งทางวิชาการ ระดับผู้ช่วยศาสตราจารย์ขึ้นไป ภายใน 30 วันหลังจากปฏิบัติงานครบ 4 ปี นับตั้งแต่วันที่เริ่มจ้างครั้งแรก และได้รับอนุมัติแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการระดับผู้ช่วยศาสตราจารย์ขึ้นไป
- ผู้สมัครต้องมีผลการทดสอบภาษาอังกฤษ ดังต่อไปนี้
- คะแนนสอบ TOEFL ตั้งแต่ 61 ขึ้นไป (Internet-Based) หรือ
- คะแนน IELTS ไม่ต่ำกว่่า 5.0 หรือ
- คะแนน TOEIC ไม่น้อยกว่า 600 หรือ
- คะแนน UTCC BEST ไม่น้อยกว่า 485
- ทั้งนี้ ผลการสอบตามที่ระบุข้างต้นมีอายุไม่เกิน 2 ปี
- คะแนนทดสอบความสามารถภาษาอังกฤษตามเกณฑ์มาตรฐานอื่นใดที่สามารถเทียบเท่าหรือทดแทนท 3.1-3.4 โดยได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย ยกเว้น
- สำเร็จการศึกษาจากหลักสูตรนานาชาติหรือสำเร็จการศึกษาจากต่างประเทศ หรือ
- ได้รับการบรรจุเป็นอาจารย์ประจำในสถาบันอุมศึกษาอื่นใด โดยได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(สป.อว.) แต่งตั้งให้เป็นอาจารย์ประจำแล้วภายในวันที่ 11 พฤษภาคม 2559
- หากมีประสบการณ์การสอนภาษาจีน จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
- 外国人可以申请。 (请将简历发送至邮箱。)
ประกาศแนบ
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
หน้าที่รับผิดชอบ
- สอนในรายวิชาที่เกี่ยวข้องกับภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพและการสื่อสารนานาชาติ ของคณะได้มอบหมาย
- เป็นผู้ใฝ่รู้และมีความตั้งใจในการทำงาน
- สุ่มเมและอุทิศตนให้กับการปฏิบัติงานที่มอบหมาย
- สามารถทำงานเป็นทีมได้เป็นอย่างดี
- มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีกับนักศึกษา
คุณสมบัติผู้สมัคร
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก สาขาการสอนภาษษอังกฤษ ภาษษอังกฤษ ภาษาศาสตร์ ภาษาศาสตร์ประยุกต์ ภาษษและการสื่อสาร ศึกษาศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง หรือ
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาการสอนภาษษอังกฤษ ภาษษอังกฤษ ภาษาศาสตร์ ภาษาศาสตร์ประยุกต์ ภาษษและการสื่อสาร ศึกษาศาสตร์ หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง โดยมีเงื่อนไขให้ยื่นผลงานเพื่อขอตำแหน่งทางวิชาการ ระดับผู้ช่วยศาสตราจารย์ขึ้นไป ภายใน 30 วันหลังจากปฏิบัติงานครบ 4 ปี นับตั้งแต่วันที่เริ่มจ้างครั้งแรก และได้รับอนุมัติแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการระดับผู้ช่วยศาสตราจารย์ขึ้นไป
- ผู้สมัครต้องมีผลการทดสอบภาษาอังกฤษ ดังต่อไปนี้
- คะแนนสอบ TOEFL ตั้งแต่ 61 ขึ้นไป (Internet-Based) หรือ
- คะแนน IELTS ไม่ต่ำกว่่า 5.0 หรือ
- คะแนน TOEIC ไม่น้อยกว่า 600 หรือ
- คะแนน UTCC BEST ไม่น้อยกว่า 485
- ทั้งนี้ ผลการสอบตามที่ระบุข้างต้นมีอายุไม่เกิน 2 ปี
- คะแนนทดสอบความสามารถภาษาอังกฤษตามเกณฑ์มาตรฐานอื่นใดที่สามารถเทียบเท่าหรือทดแทนท 3.1-3.4 โดยได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย ยกเว้น
- สำเร็จการศึกษาจากหลักสูตรนานาชาติหรือสำเร็จการศึกษาจากต่างประเทศ หรือ
- ได้รับการบรรจุเป็นอาจารย์ประจำในสถาบันอุมศึกษาอื่นใด โดยได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(สป.อว.) แต่งตั้งให้เป็นอาจารย์ประจำแล้วภายในวันที่ 11 พฤษภาคม 2559
- มีผลงานทางวิชาการที่ได้รับการเผยแพร่ในวารสารวิชการ
- หากมีประสบการณ์ในการสอนภาษากฤษอย่างน้อย 1 – 2 ปี หรือระดับมหาวิทยาลัย จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
ประกาศแนบ
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
หน้าที่รับผิดชอบ
- สอนในรายวิชาที่เกี่ยวข้องวิศวกรรมการเงิน ของคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีได้มอบหมายไว้
- มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีกับนักศึกษา
คุณสมบัติผู้สมัคร
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก สาขาวิศวกรรมการเงิน หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง หรือ
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาวิศวกรรมการเงิน หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง โดยมีเงื่อนไขให้ยื่นผลงานเพื่อขอตำแหน่งทางวิชาการ ระดับผู้ช่วยศาสตราจารย์ขึ้นไป ภายใน 30 วันหลังจากปฏิบัติงานครบ 4 ปี นับตั้งแต่วันที่เริ่มจ้างครั้งแรก และได้รับอนุมัติแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการระดับผู้ช่วยศาสตราจารย์ขึ้นไป
- ผู้สมัครต้องมีผลการทดสอบภาษาอังกฤษ ดังต่อไปนี้
- คะแนนสอบ TOEFL ตั้งแต่ 61 ขึ้นไป (Internet-Based) หรือ
- คะแนน IELTS ไม่ต่ำกว่่า 5.0 หรือ
- คะแนน TOEIC ไม่น้อยกว่า 600 หรือ
- คะแนน UTCC BEST ไม่น้อยกว่า 485
- ทั้งนี้ ผลการสอบตามที่ระบุข้างต้นมีอายุไม่เกิน 2 ปี
- คะแนนทดสอบความสามารถภาษาอังกฤษตามเกณฑ์มาตรฐานอื่นใดที่สามารถเทียบเท่าหรือทดแทนท 3.1-3.4 โดยได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย ยกเว้น
- สำเร็จการศึกษาจากหลักสูตรนานาชาติหรือสำเร็จการศึกษาจากต่างประเทศ หรือ
- ได้รับการบรรจุเป็นอาจารย์ประจำในสถาบันอุมศึกษาอื่นใด โดยได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(สป.อว.) แต่งตั้งให้เป็นอาจารย์ประจำแล้วภายในวันที่ 11 พฤษภาคม 2559
- ผลงานทางวิชาการที่ได้รับการเผยแพร่ในวารสารวิชาการ
- หากมีประสบการณ์ทำวิจัย การสอนในระดับมหาวิทยาลัย หรือทำงานในภาคธุรกิจ การเงินการลงทุน และหากมีใบอุญาตประกอบวิชาชีพทางการเงิน เช่น IC CFA CFP CISA หรืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
ประกาศแนบ
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
- JobsDB
หน้าที่รับผิดชอบ
- สอนในรายวิชาที่เกี่ยวข้องสาขาวิชาภาษาญี่ปุ่น คณะมนุษยศาสตร์
- มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีกับนักศึกษา
คุณสมบัติผู้สมัคร
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก สาขาวิชาภาษาญี่ปุ่น การสอนภาษาญี่ปุ่น ญี่ปุ่นศึกษา หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง หรือ
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาวิชาภาษาญี่ปุ่น การสอนภาษาญี่ปุ่น ญี่ปุ่นศึกษา หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง โดยมีเงื่อนไขให้ยื่นผลงานเพื่อขอตำแหน่งทางวิชาการ ระดับผู้ช่วยศาสตราจารย์ขึ้นไป ภายใน 30 วันหลังจากปฏิบัติงานครบ 4 ปี นับตั้งแต่วันที่เริ่มจ้างครั้งแรก และได้รับอนุมัติแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการระดับผู้ช่วยศาสตราจารย์ขึ้นไป
- ผู้สมัครต้องมีผลการทดสอบภาษาอังกฤษ ดังต่อไปนี้
- คะแนนสอบ TOEFL ตั้งแต่ 61 ขึ้นไป (Internet-Based) หรือ
- คะแนน IELTS ไม่ต่ำกว่่า 5.0 หรือ
- คะแนน TOEIC ไม่น้อยกว่า 600 หรือ
- คะแนน UTCC BEST ไม่น้อยกว่า 485
- ทั้งนี้ ผลการสอบตามที่ระบุข้างต้นมีอายุไม่เกิน 2 ปี
- คะแนนทดสอบความสามารถภาษาอังกฤษตามเกณฑ์มาตรฐานอื่นใดที่สามารถเทียบเท่าหรือทดแทนท 3.1-3.4 โดยได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย ยกเว้น
- สำเร็จการศึกษาจากหลักสูตรนานาชาติหรือสำเร็จการศึกษาจากต่างประเทศ หรือ
- ได้รับการบรรจุเป็นอาจารย์ประจำในสถาบันอุมศึกษาอื่นใด โดยได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(สป.อว.) แต่งตั้งให้เป็นอาจารย์ประจำแล้วภายในวันที่ 11 พฤษภาคม 2559
- หากมีประสบการณ์สอนภาษาญี่ปุ่นในระดับมหาวิทยาลัย จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
ประกาศแนบ
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
- การบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ (1 อัตรา)
- การตลาด (1 อัตรา)
- การเงินการลงทุน (1 อัตรา)
- การประกอบการ (1 อัตรา)
- ธุรกิจดิจิทัลและนวัตกรรม (1 อัตรา)
- การจัดการโลจิสติกส์ (1 อัตรา)
- การตลาดดิจิทัล (2 อัตรา)
- สอนในรายวิชาที่เกี่ยวข้อง ของคณะบริหารธุรกิจ
- งานวิจัยทางวิชาการ
- ผลงานทางวิชาการ
- คณาจารย์ที่มีวุฒิปริญญาโท หรือเทียบเท่า และไม่มีตำแหน่งวิชาการ ต้องมีผลงานทางวิชาการตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดในการพิจารณาแต่งตั้งให้บุคคลดำรงตำแหน่งทางวิชาการ จำนวน 1 ชิ้น ในรอบ 3 ปี
- คณาจารย์ที่มีวุฒิปริญญาเอก หรือผู้ดำรงตำแหน่งวิชาการ ต้องมีผลงานทางวิชาการตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดในการพิจารณาแต่งตั้งให้บุคคลดำรงตำแหน่งทางวิชาการ จำนวน 3 ชิ้น ในรอบ 5 ปี
- หากมีข้อ 1 + 2 จะพิจาณาเป็นพิเศษ
- งานหลักสูตรสาขาวิชา
- อาจารย์ที่ปรึกษา
- งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก บริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง หรือ
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท บริหารธุรกิจ หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง โดยมีเงื่อนไขให้ยื่นผลงานเพื่อขอตำแหน่งทางวิชาการ ระดับผู้ช่วยศาสตราจารย์ขึ้นไป ภายใน 30 วันหลังจากปฏิบัติงานครบ 4 ปี นับตั้งแต่วันที่เริ่มจ้างครั้งแรก และได้รับอนุมัติแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการระดับผู้ช่วยศาสตราจารย์ขึ้นไป
- ผู้สมัครต้องมีผลการทดสอบภาษาอังกฤษ ดังต่อไปนี้
- คะแนนสอบ TOEFL ตั้งแต่ 61 ขึ้นไป (Internet-Based) หรือ
- คะแนน IELTS ไม่ต่ำกว่่า 5.0 หรือ
- คะแนน TOEIC ไม่น้อยกว่า 600 หรือ
- คะแนน UTCC BEST ไม่น้อยกว่า 485
- ทั้งนี้ ผลการสอบตามที่ระบุข้างต้นมีอายุไม่เกิน 2 ปี
- คะแนนทดสอบความสามารถภาษาอังกฤษตามเกณฑ์มาตรฐานอื่นใดที่สามารถเทียบเท่าหรือทดแทนท 3.1-3.4 โดยได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย ยกเว้น
- สำเร็จการศึกษาจากหลักสูตรนานาชาติหรือสำเร็จการศึกษาจากต่างประเทศ หรือ
- ได้รับการบรรจุเป็นอาจารย์ประจำในสถาบันอุมศึกษาอื่นใด โดยได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(สป.อว.) แต่งตั้งให้เป็นอาจารย์ประจำแล้วภายในวันที่ 11 พฤษภาคม 2559
- มีประสบการณ์ทำวิจัยหรือประสบการณ์ประกอบวิชาชีพทางด้านบริหารธุรกิจ
- หากมีผลงานทางวิชาการที่ได้รับการเผยแพร่อย่างน้อย 1 ชิ้น ในรอบ 5 ปีย้อนหลัง จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
- <a href="https://th.jobsdb.com/job/79966318
- สอนในรายวิชาที่เกี่ยวข้อง คณะการศึกษาปฐมวัย
- มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีกับนักศึกษา
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก ด้านการศึกษาปฐมวัย จิตวิทยาพัฒนาการ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง หรือ
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านการศึกษาปฐมวัย จิตวิทยาพัฒนาการ หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง โดยมีเงื่อนไขให้ยื่นผลงานเพื่อขอตำแหน่งทางวิชาการ ระดับผู้ช่วยศาสตราจารย์ขึ้นไป ภายใน 30 วันหลังจากปฏิบัติงานครบ 4 ปี นับตั้งแต่วันที่เริ่มจ้างครั้งแรก และได้รับอนุมัติแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการระดับผู้ช่วยศาสตราจารย์ขึ้นไป
- ผู้สมัครต้องมีผลการทดสอบภาษาอังกฤษ ดังต่อไปนี้
- คะแนนสอบ TOEFL ตั้งแต่ 61 ขึ้นไป (Internet-Based) หรือ
- คะแนน IELTS ไม่ต่ำกว่่า 5.0 หรือ
- คะแนน TOEIC ไม่น้อยกว่า 600 หรือ
- คะแนน UTCC BEST ไม่น้อยกว่า 485
- ทั้งนี้ ผลการสอบตามที่ระบุข้างต้นมีอายุไม่เกิน 2 ปี
- คะแนนทดสอบความสามารถภาษาอังกฤษตามเกณฑ์มาตรฐานอื่นใดที่สามารถเทียบเท่าหรือทดแทนท 3.1-3.4 โดยได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย ยกเว้น
- สำเร็จการศึกษาจากหลักสูตรนานาชาติหรือสำเร็จการศึกษาจากต่างประเทศ หรือ
- ได้รับการบรรจุเป็นอาจารย์ประจำในสถาบันอุมศึกษาอื่นใด โดยได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(สป.อว.) แต่งตั้งให้เป็นอาจารย์ประจำแล้วภายในวันที่ 11 พฤษภาคม 2559
- หากมีประสบการณ์ทำงาน และ/หรือ ประสบการณ์ในการสอนระดับมหาวิทยาลัย จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- ประกาศ มกค เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกตำแหน่งอาจารย์ คณะการศึกษาปฐมวัย ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครผ่าน Jobsdb
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
คุณสมบัติผู้สมัคร
- วุฒิการศึกษา: ปริญญาเอก/โท สาขาวิชาวิศวกรรม หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง จากสถาบันที่มหาวิทยาลัยยอมรับ และ ก.พ. รับรอง โดยมีเงื่อนไข ให้ยื่นเสนอผลงานเพื่อขอตำแหน่งทางวิชาการ ระดับผู้ช่วยศาสตราจารย์ขึ้นไป ภายใน 30 วัน หลังจากปฏิบัติงานครบ 4 ปี นับตั้งแต่วันที่เริ่มจ้าง และได้รับอนุมัติแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการระดับผู้ช่วยศาสตราจารย์ขึ้นไป
- ประสบการณ์เพิ่มเติม: มีผลงานทางวิชาการตีพิมพ์ในรอบ 5 ปี และหากมีประสบการณ์ทำงาน และ/หรือ ประสบการณ์ในการสอนระดับมหาวิทยาลัย รวมทั้งมีการทำงานวิจัย จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- ภาษา: ผ่านการสอบ TOEFL iBT 61, IELTS 5.0, TOEIC 600 หรือ UTCC BEST 485 หรือสำเร็จการศึกษาปริญญาโท/เอกจากต่างประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษในการเรียนการสอน
สาขาวิศวกรรมอุตสาหการ
สำเร็จการศึกษาสาขาวิชา วิศวกรรมอุตสาหการ
มีผลงานทางวิชาการตีพิมพ์ในรอบ 5 ปี มีประสบการณ์การสอน จะพิจารณาเป็นพิเศษ
หน้าที่รับผิดชอบ
- สอนในรายวิชาที่เกี่ยวข้องกับวิศวกรรมอุตสาหการ
- มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีกับนักศึกษา
- ภาระงานสอน
- ภาระงานบริการวิชาการ
ประกาศแนบ
-
- สามารถส่งหลักฐานการสมัครได้ที่ สมัครผ่าน Jobsdb หรือ
- E-Mail: [email protected] หรือ ยื่นใบสมัครตามแบบที่มหาวิทยาลัยกำหนดด้วยตนเองที่สำนักบริหารทรัพยามนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 ในวันทำการตั้งแต่วันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 09.00 – 15.00 น.
- สอนในรายวิชาที่เกี่ยวข้อง คณะเศรษฐศาสตร์
- มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีกับนักศึกษา
- ภาระงานสอน
- ภาระวิจัย
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก คณะเศรษฐศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง หรือ
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท คณะเศรษฐศาสตร์ หรือ วิชาที่เกี่ยวข้อง โดยมีเงื่อนไขให้ยื่นผลงานเพื่อขอตำแหน่งทางวิชาการ ระดับผู้ช่วยศาสตราจารย์ขึ้นไป ภายใน 30 วันหลังจากปฏิบัติงานครบ 4 ปี นับตั้งแต่วันที่เริ่มจ้างครั้งแรก และได้รับอนุมัติแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการระดับผู้ช่วยศาสตราจารย์ขึ้นไป
- ผู้สมัครต้องมีผลการทดสอบภาษาอังกฤษ ดังต่อไปนี้
- คะแนนสอบ TOEFL ตั้งแต่ 61 ขึ้นไป (Internet-Based) หรือ
- คะแนน IELTS ไม่ต่ำกว่่า 5.0 หรือ
- คะแนน TOEIC ไม่น้อยกว่า 600 หรือ
- คะแนน UTCC BEST ไม่น้อยกว่า 485
- ทั้งนี้ ผลการสอบตามที่ระบุข้างต้นมีอายุไม่เกิน 2 ปี
- คะแนนทดสอบความสามารถภาษาอังกฤษตามเกณฑ์มาตรฐานอื่นใดที่สามารถเทียบเท่าหรือทดแทนท 3.1-3.4 โดยได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย ยกเว้น
- สำเร็จการศึกษาจากหลักสูตรนานาชาติหรือสำเร็จการศึกษาจากต่างประเทศ หรือ
- ได้รับการบรรจุเป็นอาจารย์ประจำในสถาบันอุมศึกษาอื่นใด โดยได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(สป.อว.) แต่งตั้งให้เป็นอาจารย์ประจำแล้วภายในวันที่ 11 พฤษภาคม 2559
- หากมีประสบการณ์ทำงาน และ/หรือ ประสบการณ์ในการสอนระดับมหาวิทยาลัย จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
-
- สมัครผ่าน Jobsdb
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
เจ้าหน้าที่ / Officer
หน้าที่รับผิดชอบ
- รับสมัครนักศึกษาต่างชาติ (นักศึกษาจีน)
- จัดการเรียนการสอน
- ดูแลนักศึกษา และอาจารย์ผู้สอนประจำรายวิชาให้เกิดประสิทธิภาพ
- ดูแลเรื่อง การตลาด Digital Marketing
- ประสานงานด้านการประกันคุณภาพการศึกษา
- ตรวจสอบความถูกต้อง ของเอกสารประกันคุณภาพการศึกษา
- เตรียมข้อมูล และรวบรวมเอกสารหลักฐานประกันคุณภาพการศึกษา
คุณสมบัติผู้สมัคร
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิชาภาษาจีน
- สามารถใช้โปรแกรม MS Office Adobe Photoshop Canva ได้เป็นอย่าดี
- สามารถรับแรงกดดันและปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมในการทำงานได้เป็นอย่างดี
- มีประสบการณ์ทำงานที่เกี่ยวข้องทางด้านภาษาจีน จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- เพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหาร หรือได้รับการยกเว้นการเป็นทหารแล้ว
ประกาศแนบ
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
หน้าที่รับผิดชอบ
- พัฒนาระบบ Web Application เพื่อสนับสนุนผู้ใช้/มหาวิทยาลัย
- วิเคราะห์ประเมินความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- จัดทำแผนการพัฒนา Web Application ที่ได้รับมอบหมาย
- ควบคุมงานพัฒนาที่รับมอบหมาบให้เสร็จสิ้นตามวัตถุประสงค์ และเสร็จสิ้นภายในเวลาที่กำหนด และมีคุณภาพ
- พัฒนาและปรับปรุงเว็บ Web Application ให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ศึกษา ค้นคว้า และพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อปรับปรุง Web Application
- แก้ไขปัญหาของ Web Application ที่พบระหว่างการใช้งาน
- ควบคุม สื่อสาร ถ่ายทอดองค์ความรู้ ประสานงานกับกลุ่มโปรแกรมเมอร์ และทีมที่เกี่ยวข้อง เพื่อพัฒนา Web Application
คุณสมบัติผู้สมัคร
- ปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในตำแหน่ง Programmer 2 ปี ขึ้นไป
- มีความรู้ความเข้าใจในการพัฒนา เว็บแอปพลิเคชั่น และการคิดวิเคราะห์ Algorithm ของงาน
- มีความรู้ความเข้าใจ PHP, JavaScript, HTML5, Json, AJAX, jQuery
- มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ Database Management และ SQL Query
- มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเขียนโปรแกรมเชื่อมโยง Web Service / API / XML
- หากมีความรู้ความเข้าใจด้านการพัฒนาโปรแกรมเชิง MVC / OOP บน Framework จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- หากมีความรู้ความเข้าใจด้านการพัฒนาบนแพลตฟอร์ม Node.js หรือ Vue.js จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
- หากมีความรู้ความเข้าใจ UI / UX / Responsive Web และ CSS Design จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถควบคุม สื่อสาร ถ่ายทอดองค์ความรู้ และประสานงานกับทีมงานพัฒนาโปรแกรมเพื่อพัฒนางานได้
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
หน้าที่รับผิดชอบ
- งานรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับงบประมาณและความต้องการงบประมาณของมหาวิทยาลัย
- งานรวบรวมความต้องการงบประมาณโครงการ และการใช้จ่ายงบประมาณโครงการของหน่วยงานต่างๆ
- งานจัดทำข้อมูลเอกสารการรับ – จ่าย
- งานตรวจสอบเอกสารการรับ – จ่าย
- การวิเคราะห์งบประมาณ การปิดงบประมาณ
- งานจัดทำภาษีมูลค่าเพิ่ม
- การตอบคำถามและคำชี้แจง แนะนำเกี่ยวกับการเบิกจ่ายงบประมาณโครงการต่างๆ ให้กับหน่วยงาน
คุณสมบัติผู้สมัคร
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาบัญชี, สาขาวิชาการเงิน หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 3 ปี ด้านการจัดทำบัญชี
- มีความรู้ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์โรงแกรม Microsoft Office เป็นอย่างดี
- มีความรู้ความสามารถทางด้านภาษาอังกฤษ
- มีความรู้การทำ Pivot Table, Vlookup
- มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีความละเอียดรอบคอบในการทำงาน มีทักษะในการประสานงาน และมีจิตใจรักงานบริการ (Service Mind)
- มีความสามารถในการโปรแกรม SAP จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- กรณีที่มีประสบการณ์ตรง จะได้รับการพิจารณาค่าประสบการณ์ตามเกณฑ์ ของมหาวิทยาลัย
- เพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารหรือได้รับการยกเว้นการเป็นทหารแล้ว
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
คุณสมบัติผู้สมัคร
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขา บัญชี การเงิน หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 3 ปี ในด้านจัดทำบัญชี
- มีความรู้ทางด้านภาษีหัก ณ ที่จ่าย และ ภาษีมูลค่าเพิ่ม
- มีความรู้ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ Microsoft Excel (ใช้ Pivot. VLookup เป็นต้น) และโปรแกรม SAP จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความรู้ความสามารถทางด้านภาษาอังกฤษในระดับพอใช้
- มีความละเอียดรอบคอบ สามารถบริหารความสำคัญของงานได้ดี และมีทักษะในการประสานงานที่ดี
- กรณีที่มีประสบการณ์ตรง จะได้รับการพิจารณาค่าประสบการณ์ตามเกณฑ์ของมหาวิทยาลัย
- เพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารหรือได้รับการยกเว้นการเป็นทหารแล้ว
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
คุณสมบัติผู้สมัคร
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขา บัญชี การเงิน หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 3 ปี ในด้านจัดทำบัญชี
- มีความรู้ทางด้านภาษีหัก ณ ที่จ่าย และ ภาษีมูลค่าเพิ่ม
- มีความรู้ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ Microsoft Excel (ใช้ Pivot. VLookup เป็นต้น) และโปรแกรม SAP จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความรู้ความสามารถทางด้านภาษาอังกฤษในระดับพอใช้
- มีความละเอียดรอบคอบ สามารถบริหารความสำคัญของงานได้ดี และมีทักษะในการประสานงานที่ดี
- กรณีที่มีประสบการณ์ตรง จะได้รับการพิจารณาค่าประสบการณ์ตามเกณฑ์ของมหาวิทยาลัย
- เพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารหรือได้รับการยกเว้นการเป็นทหารแล้ว
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
หน้าที่รับผิดชอบ
- สรรหางานโครงการของภาครัฐ และภาคเอกชน และจัดเตรียมเอกสาร Proposal สําหรับยื่นเสนอโครงการต่างๆ
- บริหารจัดการงานโครงการต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพ
- บริหารจัดการงบประมาณและต้นทุนการดําเนินโครงการต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพ
- บริหารจัดการการดําเนินโครงการต่างๆ ให้สําเร็จตามที่วางเป้าหมายไว้
- นําเสนอขายโครงการให้กับลูกค้าเป้าหมาย ทั้งในภาครัฐ และภาคเอกชน
- ประสานงานระหว่างทีมงานภายใน และผู้ที่เกี่ยวข้องภายนอก
- บริหารจัดการความเสี่ยง และแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในการดําเนินโครงการ
- ติดตาม และประเมินผลการดําเนินงานของโครงการ รายงานสถานะต่อผู้บริหาร และทีมงานที่เกี่ยวข้อง
- ส่งมอบงานโครงการให้ลูกค้าตามข้อตกลง และตามกําหนดระยะเวลาโครงการ
- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
- เพศชาย / หญิง
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านบริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในการบริหารโครงการไม่น้อยกว่า 5 ปี
- มีความละเอียดรอบคอบ และมีความรับผิดชอบ
- มีความสามารถในการบริหารทีมงาน
- มีความรู้ความสามารถในการบริหารแผนงาน และงบประมาณโครงการ
- มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์
- มีสามารถทํางานภายใต้แรงกดดันได้ และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
- มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Office / Internet และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องได้เป็นอย่างดี
- เพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารหรือได้รับการยกเว้นการเป็นทหารแล้ว
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
หน้าที่รับผิดชอบ
- ดูแลประสานงานตารางประชุมของผู้บริหารคณะ
- ดูแลจัดเตรียมเอกสารการประชุม พร้อมสรุปรายงานการประชุม
- ดูแลจัดเตรียมเอกสาร และจัดเก็บเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องของคณะ และประสานงานเอกสารต่างๆ กับ
- ทีมงานภายในคณะ
- ประสานงาน และจัดเตรียมเอกสารต่างๆ กับหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย
- ประสานงาน และจัดเตรียมเอกสารต่างๆ กับหน่วยงานภายนอก เพื่อดําเนินงานโครงการต่างๆ
- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
- เพศชาย / หญิง
- สําเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท
- มีประสบการณ์การทํางานในสายงานที่เกี่ยวข้อง ไม่น้อยกว่า 5 ปี
- มีความรู้ความสามารถในการสื่อสารภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ฟัง อ่าน พูด เขียน ในระดับดี
- มีใจรักด้านงานบริหารจัดการระบบเอกสาร และงานวิชาการ
- มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Office / Internet และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องได้เป็นอย่างดี และสามารถดูแลเว็บไซต์ได้
- มีทักษะในการประสานงาน สามารถทํางานภายใต้แรงกดดันได้ดี และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- มีความรับผิดชอบในการทํางาน มีความกระตือรือร้นในการทํางาน และทํางานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
- มีมนุษย์สัมพันธ์ และมีจิตใจรักงานบริการ (Service Mind)
- มีความสามารถในการบริหารจัดการเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- มีบุคลิกภาพดี มีความเป็นมืออาชีพทั้งบุคลิกภายใน และภายนอก
- มีความสามารถในการใช้โปรแกรมประชุมออนไลน์ อาทิ Webex Meeting, Google Meet, Zoom, Ms team
- เพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารหรือได้รับการยกเว้นการเป็นทหารแล้ว
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
หน้าที่รับผิดชอบ
- ดูแลประสานงานตารางประชุมของผู้บริหารคณะ
- ดูแลจัดเตรียมเอกสารการประชุม พร้อมสรุปรายงานการประชุม
- ดูแลจัดเตรียมเอกสาร และจัดเก็บเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องของคณะ และประสานงานเอกสารต่างๆ กับ
- ทีมงานภายในคณะ
- ประสานงาน และจัดเตรียมเอกสารต่างๆ กับหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย
- ประสานงาน และจัดเตรียมเอกสารต่างๆ กับหน่วยงานภายนอก เพื่อดําเนินงานโครงการต่างๆ
- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
- เพศชาย / หญิง
- สําเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท
- มีประสบการณ์การทํางานในสายงานที่เกี่ยวข้อง ไม่น้อยกว่า 5 ปี
- มีความรู้ความสามารถในการสื่อสารภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ฟัง อ่าน พูด เขียน ในระดับดี
- มีใจรักด้านงานบริหารจัดการระบบเอกสาร และงานวิชาการ
- มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Office / Internet และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องได้เป็นอย่างดี และสามารถดูแลเว็บไซต์ได้
- มีทักษะในการประสานงาน สามารถทํางานภายใต้แรงกดดันได้ดี และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- มีความรับผิดชอบในการทํางาน มีความกระตือรือร้นในการทํางาน และทํางานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
- มีมนุษย์สัมพันธ์ และมีจิตใจรักงานบริการ (Service Mind)
- มีความสามารถในการบริหารจัดการเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- มีบุคลิกภาพดี มีความเป็นมืออาชีพทั้งบุคลิกภายใน และภายนอก
- มีความสามารถในการใช้โปรแกรมประชุมออนไลน์ อาทิ Webex Meeting, Google Meet, Zoom, Ms team
- เพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารหรือได้รับการยกเว้นการเป็นทหารแล้ว
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
หน้าที่รับผิดชอบ
- ดูแลประสานงานตารางประชุมของผู้บริหารคณะ
- ดูแลจัดเตรียมเอกสารการประชุม พร้อมสรุปรายงานการประชุม
- ดูแลจัดเตรียมเอกสาร และจัดเก็บเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องของคณะ และประสานงานเอกสารต่างๆ กับ
- ทีมงานภายในคณะ
- ประสานงาน และจัดเตรียมเอกสารต่างๆ กับหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย
- ประสานงาน และจัดเตรียมเอกสารต่างๆ กับหน่วยงานภายนอก เพื่อดําเนินงานโครงการต่างๆ
- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
- เพศชาย / หญิง
- สําเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท
- มีประสบการณ์การทํางานในสายงานที่เกี่ยวข้อง ไม่น้อยกว่า 5 ปี
- มีความรู้ความสามารถในการสื่อสารภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ฟัง อ่าน พูด เขียน ในระดับดี
- มีใจรักด้านงานบริหารจัดการระบบเอกสาร และงานวิชาการ
- มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Office / Internet และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องได้เป็นอย่างดี และสามารถดูแลเว็บไซต์ได้
- มีทักษะในการประสานงาน สามารถทํางานภายใต้แรงกดดันได้ดี และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- มีความรับผิดชอบในการทํางาน มีความกระตือรือร้นในการทํางาน และทํางานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
- มีมนุษย์สัมพันธ์ และมีจิตใจรักงานบริการ (Service Mind)
- มีความสามารถในการบริหารจัดการเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- มีบุคลิกภาพดี มีความเป็นมืออาชีพทั้งบุคลิกภายใน และภายนอก
- มีความสามารถในการใช้โปรแกรมประชุมออนไลน์ อาทิ Webex Meeting, Google Meet, Zoom, Ms team
- เพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารหรือได้รับการยกเว้นการเป็นทหารแล้ว
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
ช่องทางรับสมัครตำแหน่งนี้
- สมัครด้วยตนเองที่ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 10 ชั้น 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
- ระบบสมัครงานออนไลน์
- E-Mail: [email protected]
ติดต่อเรา
สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
วัน-เวลาทำการ: วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8:30 – 17:00
126/1 อาคาร 10 ชั้น 5 ถนน วิภาวดิ-รังสิต ดินแดน กรุงเทพมหานคร 10400
02-697-6031